Na Trip!! – Part 5
Hi friends, nenu Deepti. Na Trip!! series lo 5th …
Software Sarala
Aa ammayi ni baga dengina tarvata ameku adi…
Nenu Naa Cousin
Hi friends nenu mee nani. Nenu maa peddamma valla…
Pakkanti Aunty
Hiii..friends idhi na fast story na peru ram na a…
Facebook lo parichayam ayina aunty puku pagilela denganu
nenu ippudu cheppe incident miku nachithe na mail…
Maa Amma Ranku
Hello friends I’m chanti. Nenu challa rojulanundi…
Pavani Aunty -1
Na gurinchi cheppali ante present vizag lo untunn…
Aunty yavvaram
Hii hlooo na peru raju nenu itivale jarigina ante…
Atha kuturitho
Hi Naa peru Karthik eedi nenu inter chaduvutunnap…
Insta lo kalisina young aunty tho marichipoleni roju
Hi everyone,I’m Goutham .I’m from vizag .idi na f…