Cell Kottu Puku Pattu

Hi readers nenu me nani maro experience tho me mu…

Winter Holidays Lo

Hi hello my dear readers, this is sunny from hyde…

Akka tho galeez ga-1

Hai frnds! Andaru ela unnaru. Nenu oka manchi sto…

Third Floor Akka Tho

Ika kathaloki vaste. Nenu hyderabad lo banjarahil…

Maa pedhamma tho-2

Haii friends! Lock down valla story rayaledhu. An…

Raj- The One (Part-4)

Hi. Everyone. Sorry for the late for 4 th part. I…

Naseema First Night

Hai friends this is varun. Idhi na vadina valla f…

Gully lo oka Aunty

Hola 😉 to my lovely Ladies and Single’s… This is …

Amayie Tho AAA Hmmm

Nanu prema inchina amayi tho aa uu kekalu. Hi rea…

Amma Tho Anubhandam

Hi friends this my real experience story. My name…