Adhiripoye aunty puku tho okesari mugguru enjoy chesam
Hai friends, andharu ela unnaru? Corona cases cha…
Na Trip!! – Part 1
Hi.. Na peru Deepti. Naadi recent ga B tech compl…
Na Trip!! – Part 4
Hi friends. Nenu Deepti. Na Trip!! Series lo 4th …
Na Trip!! – Part 3
Hi friends, Nenu Deepti. Na Trip!! Series lo idi …
O Atta O Koddalu
Hi All, Am Lokesh(27Yrs) name changed edi story n…
Andhamyna Aunty
హాయ్ నాపేరు రమేష్. మూడు సంవత్సరాల ముందు జరిగిన విషయం…
Panimanishi Nannu Pattukundi, Inka Nenu Aameni Enjoy Chesa
Hi freinds, Naa peru Abhi, naa vayasu 21, nenu hy…
Amma Nanna Nenu
Hi, readers nenu na life lo jarigina situation ni…
1st experience
I’m kalyan(name changed) from Hyderabad Naa …
Na Anjali aunty!
Hii iam raghu name changed iam studying b tech c…