Vadhina friend ki nenu nachanu
Hi, guys. I hope you enjoyed previous story. Last…
Friend Lover Ni Seduce Chesa
Hiii readers e site lo idhi na fist story e katha…
Hostel Aunty Ni Seduce Chesa
Hi friends na name rajesh, nenu b. Tech computer …
2nd part Pilladiki ki pilla puttindi
నా పేరు ఆయుష్ నా వయసు 13 8త్ క్లాస్ kukatpalli లో అపా…
Suma tho first time dengulata.
Suma tho first time dengulata. Hi nenu me babu ni…
Pinni to na modati anubhavam
Hi this is rajesh I am from vijawada.. idi nenu i…
Tiffin Shop Aunty Tho Ranku-1
Hello guys andaru ela unnaru. Nenu mee manoj mee …
Colleague Tho Sarasam- Part 2
Hello kama kathalu readers ee experiance na fist …
Tiffin Shop Aunty Tho Ranku-2
Hii frnds andaru ela unnaru. Nenu konchem busy ga…
Tamudini dengina akka part-1
Edhe na frist story nenu ma peddaamma vala ammain…